Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

Nhằm đảm bảo an toàn cho website và bảo mật thông tin cho người tiêu dùng, chúng tôi đưa ra một số chính sách bảo mật thông tin cá nhân dành cho người dùng khi tham gia website aicallcenter.vn. Cụ thể như sau:

1.      Mục đích thu thập thông tin:

Việc thu thập dữ liệu của website: aicallcenter.vn sẽ giúp chúng tôi:

+ Nắm bắt được các yêu cầu, mong muốn của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ.

+ Giúp khách hàng cập nhật các thông tin chương trình khuyến mại, giảm giá do chúng tôi tổ chức sớm nhất.

+ Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.

2.      Phạm vi thu thập thông tin:

AI Call Center có thể yêu cầu những thông tin cá nhân từ người sử dụng ở nhiều cách khác nhau, thông qua các hình thức đặt hàng trực tuyến cho các sản phẩm và dịch vụ, các trường hợp người dùng được mời phỏng vấn hoặc các trường hợp thu thập khác.

Những thông tin chúng tôi sẽ thu thập được qua hình thức ở dạng cá nhân chẳng hạn như:

·         Họ và Tên

·         Địa chỉ

·         Công ty

·         Số điện thoại và số fax

·         Địa chỉ E-mail

·         Các thông tin thanh toán

AI Call Center cũng có thể thu thập thông tin về việc làm thế nào người dùng truy cập dịch vụ của chúng tôi: Bằng cách sử dụng một ID duy nhất cho mỗi người dùng thông qua việc sử dụng các cookie hoặc phương tiện khác tương tự.

3.      Phạm vi sử dụng thông tin:

Thông tin thu thập được chúng tôi sử dụng cho các mục đích sau:

- AI Call Center có thể sử dụng những thông tin này trong việc liên lạc với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ được cung cấp, hoặc liên lạc với các đối tác trong kinh doanh.

 

- Chúng tôi cũng có thể sử dụng thông tin này cho mục đích nghiên cứu về tính hiệu quả của Dịch vụ và nỗ lực tiếp thị, bán hàng của chúng tôi. AI Call Center sẽ không bao giờ tiết lộ thông tin này với bất kỳ ai hoặc bán nó, trừ trường hợp bạn cho phép.

- Thông báo với khách hàng về tình trạng dịch vụ: Điều này rất hiếm khi xảy ra, Chúng tôi sẽ gửi một thông báo liên quan tới việc tạm đình chỉ cung cấp dịch vụ để thực hiện việc chuyển đổi đầu số, sử dụng IP khác hoặc bảo trì phần cứng của Server, hạ tầng mạng…

- Chúng tôi sẽ gửi những ưu đãi hấp dẫn và thông tin dành riêng cho khách hàng: Khách hàng và người sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ thường xuyên nhận được những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giá đặt biệt ưu đãi hoặc có thể là một bản tin của AI Call Center.

4.      Thời gian lưu trữ thông tin:

Chúng tôi sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng, cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập, hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

5.      Cam kết bảo mật thông tin cá nhân người dùng:

Công ty cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho khách hàng khi đăng ký thông tin cá nhân với chúng tôi. Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin của khách hàng vì mục đích thương mại. Mọi sự chia sẻ và sử dụng thông tin của khách hàng, chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật thông tin đã công khai trên website. Chúng tôi cam kết sẽ khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng và hài lòng về bảo mật thông tin cá nhân khi tham gia và sử dụng website của công ty.

Để ngăn chặn truy cập trái phép, chúng tôi duy trì các quy trình vật lý, điện tử và tổ chức hợp lý để bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân khỏi bị huỷ hoại một cách vô tình hoặc phi pháp, hay bị mất mát, thay đổi một cách vô tình, hoặc bị tiết lộ và truy cập trái phép

6.      Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin:

https://aicallcenter.vn có thể chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân của quý vị với các bên thứ ba mà chúng tôi thuê để thay mặt chúng tôi thực hiện các dịch vụ như dịch vụ lưu trữ web, phân tích dữ liệu, để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi và để cung cấp cho quý vị dịch vụ khách hàng. Tất cả các bên thứ ba này bắt buộc phải duy trì tính an toàn và bảo mật của Dữ Liệu Cá Nhân, và chỉ được xử lý Dữ Liệu Cá Nhân theo hướng dẫn của chúng tôi.

https://aicallcenter.vn có thể tiết lộ Dữ Liệu Cá Nhân để bảo vệ bản thân chúng tôi trước các trách nhiệm pháp lý, để đáp ứng yêu cầu làm chứng ở toà án, đáp ứng các quy trình pháp lý, các yêu cầu pháp lý của nhân viên thi hành luật pháp, hoặc theo các yêu cầu khác nhằm tuân thủ luật pháp hiện hành, hoặc để đáp ứng yêu cầu của người mua liên quan đến bất kỳ việc mua bán, bàn giao, hoặc chuyển nhượng một phần hay toàn bộ cơ sở kinh doanh hoặc công ty của chúng tôi. Chúng tôi cũng có thể tiết lộ Dữ Liệu Cá Nhân để thi hành hoặc áp dụng các điều khoản và điều kiện áp dụng cho sản phẩm và dịch vụ của chúng mình, hoặc để bảo vệ quyền, tài sản hoặc sự an toàn của https://aicallcenter.vn, người dùng của chúng tôi hoặc đối tượng khác.

7.      Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP XỬ LÝ DỮ LIỆU VBEE

Mã số doanh nghiệp: 0108150995 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 29/01/2018

Số điện thoại: 024.9999.3399 - 0901533799

Email: contact@vbee.vn/ contact@aicallcenter.vn

Địa chỉ: Số 160E Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

8.      Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Nếu quý vị muốn cập nhật bất kỳ Dữ Liệu Cá Nhân nào mà quý vị đã cung cấp từ trước, hoặc muốn thực hiện bất kỳ quyền truy cập, sửa chữa, xoá, hoặc quyền phản đối xử lý Dữ Liệu Cá Nhân mà quý vị có thể có theo luật pháp hiện hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại contact@vbee.vn/ contact@aicallcenter.vn. Để bảo vệ quyền riêng tư và sự an toàn của quý vị, chúng tôi sẽ xác minh danh tính của quý vị trước khi cấp quyền truy cập hoặc thay đổi Dữ Liệu Cá Nhân của quý vị.

9.      Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo:

Khi người tiêu dùng phát hiện thông tin cá nhân của mình trên aicallcenter.vn bị sử dụng sai mục đích hoặc ngoài phạm vi sử dụng thông tin, người tiêu dùng có thể gửi khiếu nại đến Công ty CP Dịch vụ và Giải pháp Xử lý dữ liệu VBEE theo các cách thức sau:

- Gọi điện thoại đến số: 0901533799

- Gửi email khiếu nại đến địa chỉ: contact@vbee.vn/ contact@aicallcenter.vn

- Gửi văn bản khiếu nại theo đường bưu điện đến hoặc gửi trực tiếp tại trụ sở công ty, địa chỉ: Số 160E Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Thời hạn để Công ty xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân là 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận được khiếu nại của người dùng.

Trong mọi trường hợp, Công ty đề cao biện pháp thương lượng, hòa giải với người dùng để thống nhất và đưa ra biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại.

Trong trường hợp hai bên không đạt được sự thỏa thuận như mong muốn dẫn đến thương lượng, hòa giải không thành, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.